ผู้บริหาร ทต.บางละมุง ลงพื้นที่เกาะกลางถนน สายกระทิงราย-ระยอง หลังรถตัดหญ้าเมืองพัทยาลงพื้นที่ตัดหญ้าเกาะกลาง พร้อมปรับปรุงทัศนียภาพให้สวยงาม

          ที่บริเวณเกาะกลางถนนกระทิงราย -ระยอง ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัตร นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยา และศึกษาแนวทางการดำเนินการตัดหญ้าด้วยรถฟาร์มแทรกเตอร์ ซึ่งพบว่าประหยัดเวลาในการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก
            ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่มาดูการทำงานของรถฟาร์มแทรกเตอร์ ในการตัดหญ้าเกาะกลางถนน ยิ่งทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเครื่องจักร ที่สามารถช่วยเหลืองานของกองช่างได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลาในการปฎิบัติงานไปได้มาก

           ซึ่งหากเทศบาลมีรถฟาร์มแทรกเตอร์ของตัวเอง ก็จะทำให้สามารถดูแลปรับปรุงทัศนียภาพตามพื้นที่สาธารณะต่างๆ อาทิ สวนสาธารณะของชุมชน เกาะกลางถนน ได้บ่อยขึ้น เพราะในการออกปฏิบัติภารกิจในแต่ละครั้ง ใช้จำนวนเจ้าหน้าที่ไม่มาก ทุ่นทั้งกำลังคน และเวลา
          อย่างไรก็ตามด้วยความสำคัญของรถฟาร์มแทรกเตอร์ดังกล่าว ทางผู้บริหารเตรียมนำเสนอถึงความจำเป็นต่อสภาในการจัดซื้อต่อไป
Subscribe
Advertisement