นายกเมืองพัทยาแจง การจัดงานพัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 เป็นไปด้วยมาตรการความปลอดภัย ส่วนเรื่องรถรับลูกบอส เป็นความเข้าใจผิด ไม่ใช่รถรับเข้างาน และการตีกันในงานคอนเสิร์ตก็สามารถระงับเหตุได้อย่างทันท่วงที

          เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังชล ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เปิดเผยถึงการจัดงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021ที่ชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งมีขึ้น 4 สัปดาห์ มีนักร้องสลับหมุนเวียนมาแสดงคอนเสิร์ต แต่ยังคงคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยของการแพร่ระบาดของโควิด – 19 เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และ ศบค. นักร้อง นักแสดง ตลอดจนผู้เข้าชม ต้องฉีดยาวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือมีการตรวจ ATK ไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง
          สำหรับในส่วนของการจำกัดคนเวทีละ 500 คน ทางคณะกรรมการโรคติดต่อ ให้สามารถเพิ่มจำนวนคนได้ 800 – 1,000 คน แล้วแต่ความเหมาะสมกับการถ่ายเทอากาศของสถานที่จัดงาน ซึ่งในส่วนของการจัดงานในครั้งนี้ อยู่ที่โล่งติดชายทะเล จึงไม่แออัด ซึ่งยังคงให้นั่งอยู่กับที่ ในเก้าอี้ของตนเอง ที่มีการเว้นระยะห่าง

ในส่วนของเรื่องที่ถูกนำไปลงในสื่อโซเชียล ที่มีนักท่องเที่ยวเข้างาน ไปเจอกับรถที่มีลักษณะรถในสนามกอล์ฟ และนำมาใช้เป็นรถรับส่งนักท่องเที่ยวที่จอดรถไกล เข้าสู่งานคอนเสิร์ตนั้น มีคนขับปฏิเสธว่าไม่สามารถไปส่งได้เนื่องจากรอรับลูกบอส จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าว ไม่ใช่รถของภายในงาน อีกทั้งคนขับก็ไม่ได้ใส่เสื้อของงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ซึ่งอาจเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด อีกทั้งลูกของตนก็ไม่เคยใช้รถแบบนี้เข้างานอีกด้วย

        นอกจากนี้ ในส่วนที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาตีกันนั้น เป็นแค่ช่วงเวลาเพียงนิดเดียว เนื่องจากได้มีการวางมาตรการความปลอดภัยไว้แล้ว พอเกิดเรื่องทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถเข้าชาร์จตัวได้อย่างทันท่วงที อย่างไรก็ตามอยากจะฝากถึงนักท่องเที่ยว หากเข้ามาท่องเที่ยว อยากให้มาด้วยความสนุกสนาน มาอย่างมีความสุขหลังมีการผ่อนปรน และรักษาภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาไปด้วยกัน และจะมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานพัทยาเค้าท์ดาวน์ในปลายปีนี้

Subscribe
Advertisement