เจ้าของร้านเสริมสวยน้ำตาตก ซื้อมอไซค์ 5 วัน ถูกแก๊งโจรกรรมหายลอยนวล วอน จนท.ล้างบาง

         เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส. ปาริชาติ ชาตะวนิช อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ถูกแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กก 3927 สูญหายไป ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่แล้ว และอยากให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นแนวทางการหาเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้ รวมถึงเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนให้ระมัดระวังด้วย
           น.ส.ปาริชาติ เปิดเผยว่าหลังจากปิดร้านเสริมสวย ในช่วงค่ำได้เดินทางกลับบ้าน ได้จอด รถ จยย.คันใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งซื้อได้เพียง 5 วันเท่านั้น ไว้หน้าบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกตนเองออกมาหยิบของที่ใต้เบาะรถ จยย. แต่ปรากฎว่ารถจยย.ได้สูญหายไปแล้ว หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งตระเวนดูกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คน ขับขี่ จยย.รูปพรรณ ผอมสูง การแต่งตัวคล้ายกับต่างด้าว ตระเวนหารถเป้าหมาย ก่อนจะมาเข้ามาก่อเหตุรถของตนเองแล้วหลบหนีไป
         อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง เกิดเหตุรถ จยย.สูญหายมาแล้วหลายสิบคัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับตัวกุมคนร้ายไว้ได้เลย มีเพียงบางเคสเท่านั้นที่พบร่องรอย แต่ไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งเหตุการณ์แก๊งลักรถออกอาละวาด โจรกรรมรถจยย.ของชาวบ้านเกิดขึ้นจนชินตา ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ ถือการเรื่องที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุงเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ช่วยล้างบางแก๊งโจรกรรมรถ จยย.ให้สิ้นซากด้วย

Subscribe
Advertisement