หนุ่มวัย 36 ปี ดื่มจนเมา ขับเก๋งจอดหน้าบ้านคนอื่นก่อนจะบีบแตรลั่นแล้วลงมานอนที่พื้น สุดท้ายกลิ้งตกคลองน้ำ

           เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทองได้รับแจ้งมีคนตกน้ำสภาพอิดโรยหายใจรวยริน บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 10/4 หมู่ 1 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ในคลองน้ำริมถนนเส้นพานทอง-หัวไผ่ หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบนายทิราช ลงงาม อายุ 36 ปี ผู้ประสบเหตุ นอนแช่อยู่ในน้ำสภาพหมดแรง หายใจรวยรินคล้ายคนเมาสุรา จากการสอบถามพูดจาไม่รู้เรื่อง กู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพานทองทันที นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋ง นิสสัน อาเมร่า สีดำ ทะเบียน ขต 1528 ชลบุรี จอดอยู่สภาพเปิดกระจกหลังไว้ทั้ง 2 บาน

จากการสอบถามนายทวีศักดิ์ เจริญสุข อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า นายทิราชได้ขับรถเก๋งเข้ามาที่บ้าน จากนั้นก็ได้เปิดประตูรถทั้ง 4 บาน แล้วยังบีบแตรลั่น หลังจากนั้นนายทิราชก็ได้ลงมาจากรถแล้วมานอนที่พื้นข้างรถ ตนก็มองดูอยู่เพราะตนก็ไม่รู้จักเหมือนกันว่าเป็นใครแต่ลักษณะคล้ายคนเมาหนัก พอมองอยู่สักพักตนก็ได้ยินเสียงตกน้ำจึงได้วิ่งไปดูก็พบว่านายทิราชตกน้ำไปแล้วและหัวก็จุ่มลงในน้ำคลอง ตนจึงรีบวิ่งมาให้การช่วยเหลือได้ทัน จึงไม่มีเหตุการณ์สูญเสียเกิดขึ้น ถือว่ายังโชคดีที่ตนสังเกตตลอดเวลาจนช่วยได้สำเร็จไม่งั้นคงจมน้ำตายในบ้านตนแน่นอน

             ทางด้านนายจิระศักดิ์ โพธิชลังค์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนตกน้ำก็ได้นำกำลังมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ประสบเหตุนอนอยู่ในน้ำ จึงได้ให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นสอบถามผู้ประสบเหตุพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมาสุรา จากนั้นทางกู้ภัยฯได้นำตัวคนเจ็บไปรักษาทันทีเพราะกลัวว่าไม่รู้หัวจมน้ำนานแค่ไหน และไม่รู้ว่าดื่มน้ำคลองที่เน่าเสียไปเยอะขนาดไหนเพื่อจะได้ให้หมอได้ตรวจเช็คร่างกายเบื้องต้นและเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement