ครูพี่เลี้ยงศูนย์เด็กเล็ก อบต.หนองข้างคอก หวังดีเอากุญแจมาเปลี่ยนห้องสอนหนังสือทางออนไลน์ของ อบต. ช่วงหัวค่ำ มองไม่เห็นลูกกุญแจ จึงติดเครื่อง จยย.ส่องไฟ คนร้ายฉวยโอกาสคร่อม จยย.หนี วอนชาวบ้านช่วยชี้เบาะแส

           จากกรณีที่โลกโซเซียลได้ลงโพสต์ขอความช่วยเหลือกรณีคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ และต้องการรถจักรยานยนต์กลับคืนมา โดยโพสต์ข้อความว่า “เมื่อวันที่ 6 พ.ย 64 เวลา 18.25 น.ได้มีผู้ชายมีผ้าผูกเอว ถือเหล็กในมือ แอบอยู่ข้างตู้ ATM กรุงไทย​ของ อบต.หนองข้างคอก ได้มีการลักขโมย​รถจักรยานยนต์​ของพนักงาน​ ที่จอดอยู่ใน อบต.หนองข้างคอก ท่านใดพบเห็น​รถจักรยานยนต์​รุ่น HONDA WAVE 125 สีน้ำเงิน-แดง​ ทะเบียน​ 3กถ-2228 ชลบุรี​ ท่านใดพบเห็นเบาะแสชายลักษณะรูปร่าง​ดังกล่าว รบกวน​แจ้ง ​081-3655505​ ด้วย (เป็น​รถของที่บ้านเอง) รบกวน​ช่วยแชร์​ต่อด้วย​นะ​คะ” โดยมีภาพวงจรปิดช่วงคนร้ายเข้ามาชิงรถจักรยานยนต์
          ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามข้อเท็จจริงและได้พบกับ น.ส.รวิษฎา​ รักษา​ศิล​ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ ​2 ต.หนอง​ข้าง​คอก​ อ.เมือง​ชลบุรี​ จ.ชลบุรี​ ครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.หนองข้างคอก จากการสอบถาม น.ส.รวิษฎา ได้ความว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลา 18.25 น.วันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาเปลี่ยนลูกกุญแจที่ห้องสอนหนังสือทางออนไลน์ของ อบต.หนองข้างคอก เนื่องจากตนเองได้ใส่ลูกกุญแจขนาดเล็กไว้เกรงว่าจะมีคนร้ายมากระชากกุญแจหลุด และเข้ามาลักสิ่งของภายในห้อง อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องปริ้นท์เตอร์ และเอกสารหลายอย่าง ช่วงที่กำลังสับเปลี่ยนลูกกุญแจนั้นเป็นเวลามืดแล้ว ไม่มีแสงสว่าง จึงได้ติดเครื่องรถจักรยานยนต์ส่องลูกกุญแจ ปรากฏว่าได้มีคนร้ายแอบซุกซ่อนที่บริเวณตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย​ ซึ่งตั้งอยู่หน้า อบต.หนองข้างคอก ประกอบกับประตูสำนักงาน อบต.หนองข้างคอกยังไม่ได้ปิด คนร้ายเป็นชายสูงอายุ ได้ลอบเข้ามาพร้อมกับท่อนเหล็กในมือ หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีหายไป ตนจึงวิ่งไล่ตาม แต่เห็นมีท่อนเหล็กในมือจึงไม่กล้าติดตาม และโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็หลบหนีไปแล้ว
            ต่อมาจึงได้มาแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลา สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเป็นหลักฐานและอยากให้ตำรวจติดตามรถจักรยานยนต์มาคืนให้ด้วย เพราะเดือดร้อนจริงๆ ไม่มีรถขี่ไปทำงาน และยังเป็นรถจักรยานยนต์คันแรกที่แม่ซื้อให้เพื่อเป็นของขวัญในวันที่ได้เข้ามาทำงานที่ อบต.หนองข้างคอก และอยากได้คืนจริงๆ หากใครทราบเบาะแสสามารถโทรศัพท์แจ้งได้ที่ 081-3655505

Subscribe
Advertisement