ไฟไหม้ร้านรวมดินขายอุปกรณ์การแต่งสวน วอดทั้งหมด คาดไฟฟ้าลัดวงจร

           (4 พ.ย.64) ร.ต.อ.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด เจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างศิลา เทศบาลตำบลห้วยกะปิ เทศบาลเมืองแสนสุข รับแจ้งเหตุว่ามีเพลิงลุกไหม้ที่ร้านรวมดิน ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งสวน ตั้งอยู่ถนนสายข้าวหลาม หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมี น.ส.สิริวรรณ ชมเชย อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของร้าน
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงได้ลุกไหม้ร้านดังกล่าว ช่วงนั้นมีลมพัดมาทำให้เกิดการลุกลามอย่างรวดเร็ว ประกอบกับมีถุงปุ๋ย และกาบมะพร้าวใส่ถุงจำนวนมาก จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าร้านรวมดินถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด
           ต่อมา น.ส.สิริวรรณ เจ้าของร้าน ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวว่า ช่วง 1 ทุ่ม ตนเองได้ปิดร้านและกลับไปนอนที่บ้าน ภายในร้านมีเพียงอุปกรณ์ตกแต่งสวน ปุ๋ย นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น 1 เครื่อง คาดว่าเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดการไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากมีเสียงระเบิดดังขึ้น หลังจากนั้นได้มีเพลิงลุกไหม้ตามมา
          ด้านตำรวจจะประสานงานกองวิทยาการมาตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงจากการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement