ลุงเจ้าของบ้านเช่าเครียดพิษโควิด เจอน้ำท่วมซ้ำ เอาปืนเป่าขมับดับ

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.สมพล นาคคำพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 78/1 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น พบร่างนายเอนก ซื่อตรง อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของห้องเช่า นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ด้านหน้าห้องน้ำ ที่ปลายเท้าพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้อง ห้ามเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด
          สอบถามลูกชายทราบว่าผู้เป็นพ่อมีความเครียดจากสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ห้องเช่าไม่มีผู้เช่า ประกอบกับปัญหาน้ำท่วมบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าพ่อจะคิดสั้นเช่นนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองกับแม่ได้มาหาพ่อ กระทั่งมาพบว่าพ่อนอนแน่นิ่งอยู่ด้านหน้าห้องน้ำ มีอาวุธปืนตกอยู่บนพื้น เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้น พ.ต.ท.สมพล นาคคำพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน มอบหมายให้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจอย่างละเอียดยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร แต่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์สลดในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement