ปวีณา หงส์สกุล ลงพื้นที่ สภ.เกาะจันทร์ ประสานกับตำรวจให้จับพ่อแท้ๆ ใจชั่ว บังคับลูกสาว วัย 16 ปี ให้กินยาบ้า 2 เม็ด ก่อนทำการลงมือลวนลาม พยายามข่มขืน แต่เด็กสาวใช้ช่วงจังหวะหนีได้

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 พ.ย.64 นางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พร้อมกับนางเอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วยนางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี สองแม่ลูก เข้าพบกับทาง พ.ต.อ.ศิระ กิจสถาน ผู้กำกับการ สภ.เกาะจันทร์ หลังจากทางนางสาวบี ได้ถูกพ่อแท้ๆ คือ นายอดิศักดิ์ รักษ์วงษ์ 43 ปี ลวงไปป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ทำการบังคับให้กินยาบ้าไป 2 เม็ด แล้วทำการลวนลามข่มขู่ พร้อมกับจะให้เงินจำนวน 1,500 บาท จนนางสาวบีกลัว ได้ถอดเสื้อ แต่จังหวะนั้นสบโอกาสหนีออกมาได้ วิ่งไปบ้านปู่กับย่า ที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร
           ซึ่งเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการขออนุมัติจากศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับ และจะเข้าไปจับกุมนายอดิศักดิ์ แต่นายอดิศักดิ์ได้ไหวตัวหนีไปแล้วหลังจากนั้นทางนางสาวบี ได้พานางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 31 ตุลาคม 2564 โดยนายอดิศักดิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับที่บ้านปู่กับย่า อ้างว่าจะพาไปเที่ยวทะเล แต่กลับพามาก่อเหตุดังกล่าว

ทางด้านนางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เล่าว่า แม่กับพ่อของเด็กได้แยกทางกัน ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็กอายุ 3 ขวบ และพามาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร พอลูกสาวโต ก็จะเวียนมาหาปู่กับย่าบ้าง วันเกิดเหตุลูกสาวก็ได้ลงมาพบกับปู่ย่า แต่ไม่คิดว่าคนที่เป็นพ่อแท้ๆ จะลวงลูกสาวตัวเองไปข่มขืน หลังจากลูกสาวกลับไปและเล่าให้แม่ฟัง ทางผู้เป็นแม่จึงเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ประสานตำรวจจับนายอดิศักดิ์ ดำเนินคดี ซึ่งในคดีนี้ เด็กยังไม่โดนข่มขืน แต่ทางผู้เป็นแม่กลัวว่าผู้เป็นพ่อจะทำร้ายลูกสาวอีก ซึ่งจากที่มีการนำเด็กไปตรวจร่างกายที่สถาบันธัญรักษ์ พบสาร Methanphet ในร่างกาย

           ขณะที่ พ.ต.อ.ศิระ กิจสถาน ผู้กำกับการ สภ.กาะจันทร์ หลังทราบเรื่อง ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการล้อมจับตัวผู้ต้องหา ที่บ้านเลขที่ 437/ 3 หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี แต่ไม่พบตัว หลบหนีไปแล้ว แต่ก็คาดว่าจะสามารถจับได้เร็วนี้ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา กระทำชำเรากับคนอายุกว่า 15 ปี (ผู้สืบสันดาน) ข่มขืนใจกระทำการใดๆ หรือไม่กระทำการใดๆ พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร โดยใช้อุบายใช้กำลัง

Subscribe
Advertisement