ที่ปรึกษา PBTA เผย กระแสตอบรับนักท่องเที่ยวงานพัทยามิวสิค 2021 ไม่ดีเท่างานพลุเมืองพัทยา ด้วยขาดการประชาสัมพันธ์และศิลปินไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย

           นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองพัทยานั้นถือเป็นสิ่งดี แต่การจัดกิจกรรมต้องดูว่ากิจกรรมนั้นตรงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมากน้อยเพียงใด ส่วนการจัดงานพัทยามิวสิค 2021 การจองห้องพักยังมีเข้ามาไม่มาก ด้วยศิลปินอาจจะยังไม่ดึงดูนักท่องเที่ยวเข้ามามากนัก ซึ่งคงต้องดูวันจริงว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวมากน้อยเพียงใด
          ทั้งนี้อาจจะเป็นด้วยพฤติการณ์นักท่องเที่ยวเปลี่ยนไป ในเรื่องของการจองห้องพักที่จะมีการจองแบบวันต่อวันจึงไม่มีการจองห้องพักล่วงหน้าเหมือนที่ผ่านมา ทำให้ต้องดูตัวเลขนักท่องเที่ยวในช่วงวันจัดงาน 5-6 พ.ย.นี้ ซึ่งหากเปรียบเทียบการจัดงานพัทยามิวสิคกับงานพลุเมืองพัทยานั้นเป็นงานที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ทำให้ยอดจองห้องพักงานพลุเมืองพัทยาในขณะนี้มียอดจองห้องพักถึง 60-70% ส่วนงานพัทยามิวสิคยอดจองห้องพักไม่ถึง 10%

          ด้วยอาจจะเป็นที่การประชาสัมพันธ์การจัดงานพัทยามิสสิคยังน้อยไป ทำให้การรับรู้ของนักท่องเที่ยวไม่ครอบคุมทั่วถึง ส่งผลให้ยอดจองห้องพักงานพัทยามิวสิค 2021 จึงไม่ได้รับการตอบรับเหมือนงานพลุเมืองพัทยา

 

 

Subscribe
Advertisement