เสร็จทันแน่นอน! จอ LED ซุ้มทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาเสร็จทันต้อนรับนักท่องเที่ยวร่วมงานพัทยามิวสิคเฟสฯ 2021

             เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พ.ย.64 มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่บริเวณปากทางเข้าโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินการติดตั้งแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์และระบบจอ LED บริเวณป้ายเหนือซุ้มทางเข้าโครงการฯ
           ทั้งนี้ พบว่าการดำเนินการติดตั้งมีความคืบหน้าไปกว่า 80% ในส่วนของของหน้าจอ LED มีการทดสอบระบบด้วยการเปิดภาพ และคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ที่มีความสวยงามและสมจริง นอกจากนี้ ในส่วนของตัวอักษร WALKING STREET พบว่ามีการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีสีสันสะดุดตา ซึ่งจะดำเนินการแล้วเสร็จทันช่วงเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่กำลังจะถึงนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าความคืบหน้าของป้ายโครงการวอล์คกิ้งสตรีทมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนการทำงาน เพื่อสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ซึ่งจะเป็นวอล์คกิ้งสตรีทโฉมใหม่หลังผลกระทบโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างทางระบายน้ำแก้ปัญหาน้ำท่วมขังบริเวณเดียวกันที่กำลังเร่งดำเนินการอยู่ก็มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement