เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เมืองพัทยา อาสามัครหน่วยงานต่างๆ ปล่อยแถวป้องกันเหตุการณ์​และดูแลนักท่องเที่ยวในงาน “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” วันแรก

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน​ 2564 พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.พัทยา พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจเมืองพัทยา รก.ผอ.ส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยฯ เมืองพัทยาพร้อมด้วยตำรวจอีโอดี​ จ.ชลบุรี​ ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ตำรวจท่องเที่ยว และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมกำลังดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและการจราจรเมืองพัทยา​ ในงาน “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” ตลอดเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม อัดแน่นไปด้วยความมันส์จากศิลปินและนักร้องชั้นนำกว่า 50 วงดังทั่วเมืองไทย เข้าชมฟรี! สนุกปลอดภัยภายใต้รูปแบบ New Normal

โดยกิจกรรมในวันนี้เป็นวันแรกของงาน หลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ พร้อมเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ทาง อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา และททท.พัทยา พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทจัดเทศกาลดนตรีใหญ่ “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” ภายใต้รูปแบบ New Normal

โดยแบ่งเป็น 4 สัปดาห์ดังนี้
Week 1 : วันที่ 5-6 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดพัทยาเหนือ, พัทยากลาง และพัทยาใต้
Week 2 : วันที่ 12-13 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดจอมเทียน และเกาะล้าน
Week 3 : วันที่ 3-4 ธันวาคม : เวทีสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ
Week 4 : วันที่ 10-11 ธันวาคม : เวทีชายหาดพัทยากลาง

ด้าน พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.พัทยา กล่าวว่า วันนี้เป็นงานวันแรก และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเป็นวันแรก คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มเด็กวัยรุ่น​เป็นจำนวนมาก จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลเรื่องเครื่องดื่ม​แอลกอฮอล์​ อาวุธ​ต่างๆ และการจับกลุ่ม​นั่งดื่มสุราในพื้นที่ชายหาด จะเป็นการตักเตือนไม่ให้ดื่มสุราในเขตงาน เพื่อป้องกันเหตุการณ์​ต่างๆ พร้อมทั้งกำชับให้นักท่องเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันโควิดตลอดเวลาอีกด้วย

Subscribe
Advertisement