ผู้การเมืองชลลงพื้นที่หาเบาะแสสาวเสียชีวิตเปลือยกาย ห้องพักเกาะล้าน

          จากกรณีพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในลักษณะเปลือยกาย อยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ที่เกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น
           ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย.64 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านพักดังกล่าวบนหาดสังวาลย์ เพื่อคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น พร้อมเก็บหลักฐานภายในห้องพักทั้งหมด ส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงตรวจหาไทม์ไลน์ของกลุ่มแฟนของผู้เสียชีวิต ซึ่งพบว่าภายในห้องพักมีการจัดเก็บทำความสะอาดหมดแล้ว เตียงนอน ผ้าปูที่นอน อุปกรณ์ต่างๆ ถูกนำออกมาจากห้องใส่ถุงดำไว้
 จากนั้นได้เข้าตรวจสอบร้านอาหารเลอเวฟ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงที่พัก พบนางฐิตินันท์ หวังพลายเจริญสุข อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ช่วงค่ำ มีผู้ชาย 2 คน เดินมาสั่งค็อกเทล มีส่วนผสมกิน แพมปาลี่ มาตีนี่ ว็อดก้า ผสมน้ำผึ้งผสมมะนาว จากนั้นได้นำกลับไปดื่มในที่พัก ไม่ได้มานั่งรับประทานอาหารที่ร้านแต่อย่างใด
           ด้าน น.ส.เรณู เเก้วเกลื้อน อายุ 47 ปีมารดา และนางวรนุช เสรี อายุ 60 ปี แม่บุญธรรมของผู้ตาย ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำการอัญเชิญวิญญาณผู้ตายกลับบ้านเกิด เล่าว่า ตนเองเลี้ยงดูผู้ตายมาตั้งแต่เด็ก ผู้ตายเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ยังคงคาใจของลูกลาวในการเสียชีวิตครั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหาผลสรุปการเสียชีวิตของลูกสาวให้เกิดความเป็นธรรมด้วย

Subscribe
Advertisement