รองใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาความเดือดร้อนชาวบ้านซอยเทพประสิทธิ์ 11 หลังประสบปัญหาหมู่บ้านถมดินสูง ทำให้น้ำไหลเข้าบ้านประชาชนนานแรมปี เร่งส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหา

          นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาข้อร้องเรียนชาวบ้านภายในซอยเทพประสิทธิ์ 11 หมู่ 12 กรณีหมู่บ้านถมดินสูงทําให้นํ้าไหลเข้าบ้านเรือนประชาชน เพื่อหาแนวทางแก้ไขบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่พักอาศัย
          นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการลงพื้นที่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 11 ม.12 ในครั้งนี้ ด้วยชาวบ้านที่พักอาศัยภายในซอยได้เข้าร้องเรียนกับเมืองพัทยาเกี่ยวกับอาคารข้างเคียงติดกับบ้านเรือนประชาชนมีการก่อสร้างกำแพงและถมที่สูงประมาณ 6-7 เมตร และมีน้ำไหลออกมาจากกำแพง บางครั้งน้ำที่ไหลออกมาก็มีกลิ่นเหม็นไหลเข้าบ้านเรือนของชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่พักอาศัยหมู่ 12 เป็นอย่างมากนานหลายปี
            ทั้งนี้จากการลงพื้นที่สำรวจสภาพปัญหาข้อร้องเรียนจากชาวบ้านก็พบว่าหมู่บ้านที่อยู่ติดกับบ้านเรือนประชาชนภายในซอยเทพประสิทธิ์ 11 หมู่ 12 มีการก่อสร้างกำแพงสูงกว่าบ้านเรือนประชาชน อีกทั้งสภาพกำแพงทรุดโทรมไม่แข็งแรง หากเกิดฝนตกหนักลงมาอีกครั้งหวั่นกำแพงจะถล่มลงมาเกิดอันตรายต่อผู้ที่พักอาศัยในละแวกใกล้เคียงได้ โดยหลังจากนี้อีก 2 วันจะมีการประสานเจ้าของโครงการหมู่บ้าน ลงตรวจสอบข้อเท็จจริงสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่สำนักการช่างเมืองพัทยา เพื่อหาทางออกและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับชาวบบ้านร่วมกันต่อไป
Subscribe
Advertisement