รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา บุกจับผับฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่ เพื่อเตรียมต้อนรับการจัดแสดงพัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่จะมาถึงในวันที่ 5 – 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ พบสถานบริการชื่อร้าน ลิซ่า ออนเดอะ บีช ลักลอบปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี
        โดยระหว่างที่ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา กำลังตรวจตราอยู่นั้น พบว่าร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดัง มีนักท่องเที่ยวเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่านักท่องเที่ยวอยู่ในอาการมึนเมาสุรากว่า 30 คน ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ จึงสั่งให้ทำการปิดเพลงเมื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ พบว่ามีการแอบจำหน่ายให้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง โดยตบตาเจ้าหน้าที่โดยการใส่แก้วพลาสติกสีขุ่น
           เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement