หนุ่มเมายาหื่นหวังขืนใจสาวโรงงาน

         เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บ้านเช่าภายในซอยวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง อยู่ในอาการตกใจ ขวัญผวา มีร่องรอยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปสอบถามกับภรรยาของบ้านผู้ก่อเหตุว่าได้เก็บเสื้อผ้าชุดชั้นในไปบ้างหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบปฏิเสธ ตนเองจึงกลับเข้าห้อง ระหว่างที่อาบน้ำอยู่นั้นได้ยินเสียงเคาะประตู จึงเปิดออกดู พบว่าเป็นสามีของเพื่อนบ้านที่ไปสอบถาม นำเสื้อผ้าชุดชั้นในมาส่งคืนให้ ตอนแรกก็ไม่ได้ติดอะไร แต่ผู้ก่อเหตุออกอุบายยืมสิ่งของ ก่อนเดินเข้าห้องเอื้อมมือไปล็อกกลอนประตู พร้อมปิดไฟ แล้วกระโจนเข้ามาล็อกคอ ตนเองก็ไม่รู้ว่าคนร้าย มุ่งหวังจะข่มขืน หรือประสงค์ทรัพย์สิน แต่ด้วยความกลัวจึงพยายามขัดขืนสุดชีวิต ก่อนจะดิ้นหลุดวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน โดยมีเพียงผ้าขนหนูคลุมมาเพียงผืนเดียวเท่านั้น
ซึ่งตนเองพยายามร้องขอให้ภรรยาของผู้ก่อเหตุช่วย แต่กลับไม่ยอมช่วยและยังพยายามจะพากันหลบหนี โชคดีมีคนออกมาช่วยเหลือได้ทัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

         เบื้องต้นภรรยาของผู้ก่อเหตุให้การยอมรับว่าทั้งคู่เสพยาเสพติด ส่วนฝ่ายชายนั้นบังคับให้ตนเองพาหลบหนีไป ก่อนที่จะปล่อยให้ตนเองกลับมาที่ห้อง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement