สองช่างเชื่อมเหล็กนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน พอเมาได้ที่จำหน้ากันไม่ได้ชกต่อยกันนัว อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ใช้ของมีคมท้ายทอยและหน้าเจ็บสาหัส

          เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 31 ต.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทะเลาะวิวาทและเอามีดฟันกันภายใน บริษัท ที.ที.บี.เอส.เอนจิเนียริ่ง จำกัด เลขที่ 38 / 43 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
          พบร่างนายบุญส่ง เสนาศ อายุ 40 ปี ช่างเชื่อมเหล็กในบริษัทดังกล่าวถูกของมีคมฟันที่ท้ายทอยยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และที่จมูกมีรอยถูกฟันยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ทั้ง 2 แผลมีความลึก อาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นนำส่ง รพ.เอกชล 1
          ในที่เกิดเหตุพบนายเกรียงไกร จันทร์ป่น อายุ 40 ปี เพื่อนนายบุญส่งที่บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุศรีษะแตก สอบถามนายเกรียงไกร เผยอ้างว่า ตนอยู่ในห้อง นายบุญส่งเข้ามาหาเรื่องในห้องจึงเกิดการชกต่อยกัน และตนก็เป็นคนทำร้ายนายบุญส่งเองแต่จำไม่ได้ว่าใช้อะไรตีหรือฟัน โดยทั้งคู่มีอาการเมาสุรา

           นอกจากนี้ยังพบนายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนคนงานที่เข้าไปห้ามได้รับบาดเจ็บที่มือเล็กน้อย ตำรวจพยายามหาของกลางว่าเป็นมีดหรือเป็นเหล็กก็ยังหาไม่เจอ และนายเกรียงไกรผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ในอาการมึนงงอ้างจำอะไรไม่ได้
          สอบถามพยานเปิดเผยว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันพักอยู่ห้องติดกันและชอบนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ทั้งๆ ที่บริษัทมีป้ายเตือนว่าห้ามดื่มเหล้าในบริษัท วันนี้ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ถามก็ตอบวกไปวนมา คงต้องรอให้หายเมาก่อนถึงจะถามว่าเกิดอะไรใครทำใครก่อน แต่ตามกฎบริษัทหากพบว่าดื่มเหล้าในบริษัทผิดกฎจะต้องถูกไล่ออกทันที
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement