รองนายกเมืองหนองปรือ นำทีม สท.เขต 1 ลงพื้นที่มอบเตียงให้กับผู้ป่วย หลังพบป่วยเป็นมะเร็งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ด้านคนในครอบครัวต่างดีใจหลังได้รับความช่วยเหลือ

            ที่บ้านเลขที่ 120/50 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวันชัย แสนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมด้วย พ.จ.อ.ดร.สมชัย ศิริสมบัติ ปลัดเทศบาลเมืองหนองปรือ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 1 ลงพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองสวัสดิการสังคมเทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมนำเตียงผู้ป่วยที่สามารถปรับระดับได้ มามอบให้กับนายฮัมด๊ะ คล้ายคลึง อายุ 69 ปี หลังจากที่พบว่าได้ป่วยเป็นมะเร็งสมอง โดยมีคนในครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบันพบว่าผู้ป่วยไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ ญาติจะต้องทำการช่วยเหลือ

ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่าผู้ป่วยได้นอนอยู่ที่ที่นอน ที่วางอยู่ที่พื้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วย ซึ่งปัจจุบันพบว่าทางแพทย์ก็ได้ทำการรักษาอาการป่วยตามอาการ
           ดังนั้นในวันนี้ทางผู้บริหารเมืองหนองปรือจึงได้ทำการนนำเตียงผู้ป่วยมามอบให้เพื่อใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ผู้ป่วย โดยได้ทำการทำสัญญายืมเตียง ทั้งนี้หลังจากที่ผู้ป่วยไม่ได้ใช้แล้วทางเทศบาลจะได้นำไปให้ผู้ป่วยรายอื่นๆ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

            นอกจากนี้ในวันนี้ทางผู้บริหารยังได้มอบถุงยังชีพแก่ครอบครัวผู้ป่วยอีกด้วย ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างดีใจในการได้รับมอบเตียงในวันนี้เพราะจะทำให้การดูแลผู้ป่วยเป็นไปได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Subscribe
Advertisement