คุณแหม่มตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยา พร้อมผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวเดอะพัทยานิวส์ และ สวป. สภ.เมืองพัทยา นำสิ่งของช่วยเหลือสถานสงเคราะห์บ้านครูบุญชูเพื่อบุคคลพิเศษ

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม​ 2564 ที่สถานสงเคราะห์บ้านครูบุญชูเพื่อบุคคลพิเศษ คุณแหม่ม ตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยา พร้อมด้วยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ และทีมงาน สวป. สภ.เมืองพัทยา นำขนม อาหาร และสิ่งของจำเป็น จำนวนมาก มามอบให้กับทางมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษและ สถานสงเคราะห์บ้านครูบุญชูเพื่อบุคคลพิเศษ โดยมีนางบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ เป็นตัวแทนในการรับมอบในครั้งนี้​
          โดยนางบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ได้กล่าวขอบคุณทางผู้ใจบุญที่นำสิ่งของมามอบให้ในครั้งนี้ด้วย เพราะในตอนนี้มีสถานการณ์​โควิด-19 ทำให้ทางมูลนิธิ​มีรายได้ไม่เพียงพอ และยังมีผู้ใจบุญและหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาสนับสนุน​น้อยลง ​ซึ่งในตอนนี้ทางมูลนิธิมีเด็กๆ ที่ต้องดูแลทั้งหมด 220 คน มีทั้งประจำและกลับบ้าน และเด็กๆ ก็ยังต้องเรียน ต้องฝึกอาชีพ และทำสินค้า​ออกมาขายอีกด้วย

ทั้งนี้หากท่านใดมีความประสงค์จะเลี้ยงอาหารน้องๆ สามารถโทรแจ้งความประสงค์ได้ที่นางุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ โทร.0898095279

Subscribe
Advertisement