หนุ่มลอบเป็นชู้กับเมียคนอื่น ผัวกลับมาเจอเรียกเมียคุยเคลียร์ ชายชู้ปีนระเบียงพลาดตกชั้น 3 สาหัส

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนตกตึกภายในบายพาสแมนชั่นอาคาร 5 หมู่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม
         ที่เกิดเหตุ บนพื้นคอนกรีตชั้นล่างพบร่างนายเทวิน ลิม อายุ 28 ปี ชาว จ.เชียงราย นอนร้องครวญครางสภาพมีบาดแผล ที่ขาซ้ายหัวเข่ากระดูกหักโผล่ออกมา สะโพกขยับไม่ได้ กู้ภัยฯพยายามจะช่วยเหลือดามขา แต่นายเทวินร้องลั่นไม่ให้ดาม กู้ภัยฯจึงรีบนำส่ง รพ.วิภารามอมตะซิตี้ ซึ่งระหว่างกู้ภัยฯปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ มี น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมุติ) คอยดูแลด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลา

สอบถามนายเชวง ลาพรมมา อายุ 32 ปี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเช่าห้องพักอยู่ห้อง 5306 ชั้น 3 อยู่กับ น.ส.เจี๊ยบ อายุ 32 ปี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายอยู่กันมา 7 ปี เช้านี้ตนไปที่โรงงานเนื่องจากจะต้องเข้าทำงานกะเช้าทุกวัน แต่วันนี้ทางบริษัทจัดให้ฉีดวัคซีนเข็ม 2 หลังจากฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้วตนก็กลับมาบ้าน และพบว่ามีชายที่บาดเจ็บอยู่ในห้องกับเมียของตนสภาพไม่สวมกางเกง ตนจึงปิดประตูล็อคโดยให้นายเทวินไปอยู่ระเบียงหลังห้อง ตนปิดประตูไว้และกำลังเคลียร์กับภรรยาอยู่ในห้องเพื่อสะสางปัญหาที่เกิดขึ้น

สักพักก็ได้ยินเสียงหล่นลงไปโดยก่อนหน้านั้นภรรยาตนได้ยื่นกางเกงและหมวกกันน็อคให้ชายดังกล่าวเอาไปด้วย ตนทำใจไม่ได้แบบนี้ต้องแจ้งความข้อหาบุกรุกและเอาไว้เป็นหลักฐานในการอย่าตามกฎหมายกับ น.ส.เจี๊ยบ โดยเด็ดขาด ซึ่งตนทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน และตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่ประการใด
           สอบถาม น.ส.อรุณี สุนาวงค์ อายุ 40 ปี นิติบุคคลบายพาสแมนชั่น เปิดเผยว่า ก็ต้องทำตามกฎหมายเนื่องจากเจ้าของห้องเป็นผู้เช่า จะไปแจ้งความเอาผิดผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุกและเพื่อเป็นหลักฐานในการหย่าเลิกกับภรรยาที่คบผู้ชาย ซึ่งก็ต้องเอาผิดตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement