นักข่าวสัตหีบแจ้งความ ถูก สท.กร่าง ขู่ปองร้าย หวั่นไม่ปลอดภัยครอบครัว จี้ต้นสังกัดเอาผิด

           เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายเอกสิทธิ์ บางสี อายุ 28 ปี ผู้สื่อข่าวพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าถูกเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้ามาคอมเมนต์ลักษณะท้าทาย ข่มขู่ ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต รวมไปถึงครอบครัวด้วย เนื่องจากตนเองมีลูกเล็ก พร้อมทั้งโชว์หลักฐานเป็นข้อความที่ สท.เข้ามาคอมเมนต์และทักข้อความส่วนตัวมา มีใจความคร่าวๆ ว่าจะบุกมาที่บ้าน ตนเองจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
         นายเอกสิทธิ์ยังเล่าอีกว่าไม่ทราบว่า สท.คนดังกล่าวมาคอมเมนต์ข่มขู่ เพราะสาเหตุใด ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งตนเองมองว่าการกระทำเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในฐานะคนของหน่วยงานภาครัฐ และเป็นตัวแทนของประชาชน แต่กลับมีการกระทำที่คล้ายกับมาเฟีย หาเรื่องประชาชนอย่างไม่มีเหตุผล ทั้งๆ ที่มีตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงหน่วยงานต้นสังกัด ให้เร่งตรวจสอบบุคคลดังกล่าว ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมรายนี้ ว่ามีการกระทำที่เข้าข่ายผู้มีอิทธิพลหรือไม่ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับประชาชนรายอื่นๆ ต่อไป

Subscribe
Advertisement