ท่อประปาแตกถนนทรุด จยย.จมน้ำเสียหาย ชาวบ้านกู้ซากทุลักทุเล

        เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าบริษัทวิริยะประกันภัย เลขที่ 323/3 ม.13 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุท่อน้ำประปาแตกทำให้ฟุตปาธทรุดตัวลงเป็นโพรงขนาดใหญ่ มีน้ำสีขุ่นไหลนองทั่วพื้นถนน ส่งผลให้มีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กม 3407 ชลบุรี และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน ฉกก 33 ชลบุรี ที่จอดไว้บนทางเท้า ตกลงไปภายในหลุม นอกจากนี้ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน 3กก 3697 ชลบุรี ของประชาชน ตกลงไปในโพรงเดียวกันนี้ จนได้รับความเสียหาย

สอบถาม น.ส.ผกาพรรณ บุญลาภ อายุ 26 ปี ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีท่อประปาแตก จึงได้โทรแจ้งประปาพัทยาหลายครั้งแต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำให้ถนนถูกน้ำกัดเซาะจนได้รับความเสีย ทำให้รถจยย.ที่จอดอยู่บนฟุตปาธ ร่วงตกลงไปใต้พื้นถนนที่เกิดโพรงขนาดใหญ่ จนมิดคัน เจ้าของรถและชาวบ้านจึงมาช่วยกันกู้ซากรถ จยย.ขึ้นจากโพรงอย่างทุลักทุเล นอกจากนี้ยังมีประชาชนขี่ จยย.ตกลงไปจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

            อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายกับบุคคลและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณา หากแก้ไขให้ได้เร็วกว่านี้เชื่อว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นนี้อย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement