รวบหัวโจกแก๊งลักรถ จยย.ส่งลาว พกปืนแปลงง้อแฟนสาว

           เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา แถลงผลการจับกุมนายอิทธิพล จันทร์ใส อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ตามหมายจับค้างเก่าศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.4/2560 ลงวันที่ 5 มกราคม 2560 ว่ากระทำผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนแปลงไทยประดิษฐ์ พร้อมเครื่องกระสุน ได้ที่ภายในหมู่บ้านวันเดอร์แลนด์ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง เกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน จึงรีบนำกำลังไประงับเหตุ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีอาวุธปืนแปลงซุกซ่อนอยู่ภายในรถ จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เมื่อตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง
           พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในการเข้าระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เนื่องจากนายอิทธิพล มาตามง้อแฟน จนเกิดทะเลาะกัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก่อนจะเกิดเหตุบานปลาย นอกจากนี้ยังพบว่ามีประวัติการกระทำผิดเกี่ยวข้องกับการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาอย่างโชกโชน ซึ่งบางคดีถูกจับกุมไปแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุมในคดีพกพาอาวุธปืน และตรวจพบมีเสพสารเสพติดในร่างกายดังกล่าว

Subscribe
Advertisement