อุทาหรณ์ จอดรถอยู่ในที่พัก แต่ดันลืมเสียบกุญแจคารถไว้ ถูกคนร้ายบุกเข้ามาลักขโมยไปแบบสบายๆ กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน

         เมื่อเวลาเที่ยงคืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาภายในอู่ซ่อมรถยนต์จากนั้นได้เดินตรงดิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเห็นกุญแจรถเสียบคาอยู่ จึงรีบคร่อมรถและรีบขี่ออกไปจากอู่อย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ใน อ.พานทอง จังหวัดชลบุรี
           สอบถามนายสุปรีชากานต์ คำสกุลวงศ์ชื่น อายุ 24 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น fino สีสีส้ม-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฒ 6156 ชลบุรี ที่ถูกขโมยไป ได้เล่าว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้จอดรถไว้ภายในอู่ดังกล่าว จนถึงช่วงเวลา 20.00 น.ได้ปิดร้านแล้วเข้านอน พอตื่นเช้ามาก็พบว่ารถของตนที่จอดไว้ได้หายไป จึงไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาภายในร้าน และได้ตรงดิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ของตนที่แฟนนั้นได้ลืมเสียบกุญแจทิ้งคาไว้
            โดยกล้องวงจรจับภาพคนร้ายไว้ได้ ขณะรีบคร่อมรถจากนั้นก็รีบขี่ออกจากร้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับคนร้ายมาลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย และฝากเตือนถึงคนอื่นๆ ที่ใช้รถจักรยานยนต์ ถึงแม้จะจอดในบ้านหรือที่คิดว่าปลอดภัยแล้วก็ควรตรวจว่าล็อกคอรถหรือเอากุญแจออกจากรถแล้วหรือยัง ตนยอมรับว่าเผลอเรอเอง ที่ลืมเสียบกุญแจคารถไว้ เป็นเหตุให้คนร้ายสบโอกาสเข้ามาลักขโมยรถไปอย่างง่ายๆ
           เบื้องต้นได้ไปแจ้งความพร้อมนำกล้องวงจรมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยมีความหวังว่าตำรวจจะสามารถตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีและนำรถมาคืนตนได้
Subscribe
Advertisement