สุดสลด สาววัย 22 ปี ป่วยหลายโรค ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาครึ่งเดือนดับสลด แม่ร่ำไห้ปานใจสลาย

          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 ต.ค.64 ร.ต.อ.ณัฐกิจ เลิศโกศลวงษ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 93/19 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม
           ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องพบศพ น.ส.อารีรักษ์ สกุลจันทร์เกษม อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมง ในห้องมียารักษาโรคประจำตัวหลายขนานที่ผู้เสียชีวิตกินอยู่
         สอบถามนางนารี ใหม่ปุ้ย แม่ผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคลิ้นหัวใจรั่ว โรคปอดอักเสบ ความจำสมาธิสั้น โรคออทิสติก และอีกหลายโรคประจำตัว ต้องกินยาต่อเนื่อง ซึ่งตนอยู่กับลูกสองคน ไม่ได้ทำงานอะไรเพราะต้องคอยดูแลลูก ก็จะมีเงินจาก ผู้สูงอายุและผู้ป่วยคนพิการ นอกจากนี้ยังได้รับเงินจากนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ที่มาดูแลให้เงินไว้ใช้จ่ายตลอดมา ก่อนหน้านี้ได้ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้าเข็มที่ 2 ที่เทศบาลเมืองบ้านสวน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นลูกสาวก็ตัวร้อนมีไข้ตลอด เมื่อวานก็ยังบ่นว่าอยากจะไปหานายกตุ้ย หรือนายกฯณรงค์ชัย คุณปลื้ม เพื่อเขาดูแลพาไปตรวจว่าเป็นอะไร แต่ก็มาตายจากแม่ไปก่อน (พูดแล้วก็ร้องไห้)
สอบถามนางแขกแก้ว วงษ์พระจันทร์ อายุ 35 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก็เห็นว่าน้องป่วยอย่างนี้มานาน แม่ก็ต้องคอยดูแล หลังจากฉีดวัคซีนมาก็เห็นบ่นว่ามีไข้ กินยาพารามาตลอด แต่ก็มาเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วย

เบื้องต้นนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้โอนเงินค่าใช้จ่ายให้ 5,000 บาทก่อน และจะดูแลการจัดงานศพออกรายจ่ายให้ทั้งหมดต่อไป

Subscribe
Advertisement