นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยมาเที่ยวบางแสน หลังมีวันหยุดยาว 4 วัน พ่อค้าแม่ค้าเผยอาจสร้างรายได้ช่วงวันหยุดนี้ วอนนักท่องเที่ยวอย่านำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มที่หาดเพราะยังห้ามอยู่

          ที่ชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวจากหลายจังหวัดเริ่มเดินทางมาเที่ยวที่หาดบางแสนหลังมีวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.-วันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม 64 บริเวณถนนเลียบชายหาดเริ่มมีรถนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเริ่มเต็มที่ ชายหาดมีนักท่องเที่ยวพอสมควรต่างพากันเล่นน้ำทะเล และมีการเล่นเซิร์ฟกระดานในทะเลอย่างสนุกสนาน
          จากการสอบถามนางวันเพ็ญ สุวรรณคง อายุ 62 ปี ผู้ประกอบการร่มเตียง เล่าว่า ช่วงนี้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยว ขอวอนอยากให้งดดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเพราะช่วงนี้ยังมีประกาศห้ามดื่มแอลกอฮอลอยู่ แต่ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะไม่ค่อยฟัง แม่ค้าไม่ขายก็แอบเอามากินกันเอง อยากขอร้องให้งดก่อน มาเที่ยวโดยไร้แอลกอฮอล์ก่อน

ทางด้านเจ๊อี๊ด อายุ 51 ปี แม่ค้าขายปู เล่าว่า ช่วงวันหยุดยาว 4 วันนี้ นักท่องเที่ยวน่าจะทยอยมาเยอะ อยากให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเยอะๆ เพราะช่วงนี้อากาศดีน้ำทะเลสวยมาก ตอนนี้ทางพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการต่างฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วมั่นใจได้นความปลอดภัย และทางผู้ประกอบการต่างๆ ก็มีมาตรการป้องกันตามคำสั่งประกาศของรัฐบาล อยากให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวโดยไม่ต้องกังวล และอีกอย่างร้านค้าหลายร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเกือบทั้งหมด อยากให้มาใช้บริการกัน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Subscribe
Advertisement