เปิดคลิปครอบครัวสุดเอือมระอาป้าข้างบ้านมาหาเรื่องด่าทุกวัน แจ้งความแล้วก็ยังทำอะไรไม่ได้มาด่าหาว่าลูกสาวขายตัวอีก ลูกสาวเครียดหนักวอนให้ผู้ใหญ่ที่กว้างขวางมาไกล่เกลี่ยให้จบเพื่อต้องการทำมาหากิน

          จากคลิปเหตุการณ์มีป้าสูงอายุมาด่ากราดอยู่หน้าร้านขายของชำ ด่าหาว่าลูกสาวขายตัวบ้าง โดยมีลูกสาวและลูกชายคอยห้ามแต่ก็ไม่ซึ่งมีหลายคลิป หลายเหตุการณ์ หลายวันทางเจ้าของคลิปได้ส่งเรื่องมาให้ผู้สื่อข่าว เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากเรื่องไปถึงโรงพักก็ยังไม่จบ ตนและครอบครัวต้องการทำหามากิน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านอิสเทิร์นแลนด์ บ้านเลขที่ 80 / 66 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ น.ส.เอ ( นามสมมุติ ) ลูกสาวนายพิชัย สีหะวงษ์ อายุ 52 ปี เป็นผู้ถ่ายคลิปได้เผยว่า เรื่องเกิดจากกรรมการหมู่บ้านมาเก็บค่าส่วนกลาง แต่มีคนบอกเลขที่บ้านผิด จึงไปเก็บที่บ้านป้าคนนี้ แล้วก็ด่าหาว่าบ้านหนูเป็นคนบอกให้ไปเก็บ ทั้งๆ ที่ครอบครัวตนไม่เคยเกี่ยวข้อง ด่าเสร็จแล้วเขาก็บอกว่าหาว่าไปขายตัว ตนเองเครียดมากๆ ซึ่งตนเองป็นเด็กซึมเศร้าด้วยต้องกินยาประจำมาเจอเรื่องแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ

             ด้านนายพิชัย สีหะวงษ์ อายุ 52 ปี ได้เอาเสื้อที่ขาดให้ดูพร้อมกล่าวว่า ตามที่ลูกสาวบอกตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวตลอดมา แกไปด่ากรรมการไปประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วก็กลับมาขับมาจอดรถที่หน้าบ้านเลย แล้วด่าแบบสาดเสียเทเสียหาย หลังจากนั้นก็เข้ามาทำร้ายร่างกายเรา ซึ่งก็พยายามจะไม่ตอบโต้ ลองพูดดีๆ แต่ว่าเขาว่าเรา ว่าพวกเรานะพูดกันไม่ได้ แต่เขาก็ด่าทั้งหมด ตนพยายามใจเย็นที่สุดแล้ว คือไม่อยากจะมีเรื่อง ตนพยายามเพราะว่าลูกตนก็ยังเล็ก ครอบครัวตนต้องทำมาหากิน ต้องการผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ให้จบ เพราะขนาดไปโรงพักยังด่าตำรวจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ อยากให้มีทนายดีๆ มาช่วยให้เรื่องจบสักที เพื่อจะได้ทำมาหากิน ตอนนี้ใครมานั่งที่หน้าร้าน ก็หาว่ามานั่งนินทาเขา ร้านตนเป็นร้านขายของปกติก็มีคนมานั่งพูดคุยซื้อของมากว่า 10 ปีแล้ว เขาเพิ่งมาแค่ 3 – 4 ปีเอง

นางสาวอังคณา ทองก่ำ เพื่อนบ้านพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ( เบลอหน้าพยานให้ด้วยเกรงจะไม่ปลอดภัย ) เผยว่า วันนั้นทำบุญบ้านกันพอทำเสร็จก็ออกไปล้างจาน เจ้าของบ้านก็เดินเอาของไปแจกเดินเอาของไปบ้านนั้นบ้านนี้ แล้วก็เหมือนว่าไปแจกตรงข้ามบ้านคู่กรณีที่มีเรื่องกัน พอเขาเห็นไอ้ติ๋วร้านค้าไปแจก ก็ตะโกนด่าด่าตามหลังมาเลยก็ไม่ได้อะไรก็เดินตามหลังมาเหมือนว่าจะดึงตัวตรงนั้นก็มีคนนั่งกินอะไรอยู่พอดีอะไรอย่างนี้แหละก็เกิดตะลุมบอนกัน ลูกชายเขาก็พยายามจะห้าม แล้วก็มีผู้ชาย 2-3 คน ก็มาห้ามก็ไม่มี ต่อมาลูกสาวเขาก็มาช่วยแทนที่จะช่วยห้าม ลูกสาวกลับมาช่วยแม่เอารองเท้าตีฝั่งนี้แล้วดึงเสื้อขาดเลย ไม่ไหวแบบนี้บอกไม่กลัวใครเลย บางวันเก็ด่าลูกด่าผัว ด่าหมาลั่นไปหมด ใครผ่านมาก็ด่าใส่บ้าง บางครั้งขี่รถผ่านบ้านเขาก็ยังกลัวว่าเขาจะขว้างอะไรมามั้ย บางครั้งเมื่อก่อนเคยไปนั่งกินข้าวร่วมกันกับร้านค้าเดี๋ยวนี้ไม่กล้า เขาหาว่าไปนั่งนินทาเขา แล้วเขาก็เดินมาด่าหาเรื่องทันที

Subscribe
Advertisement