เมืองพัทยาแจงงานเทศกาลแสดงพลุเมืองพัทยา 2021 ยังไม่มีการเปิดรับจองบูธจำหน่ายสินค้า เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ

         ตามที่เมืองพัทยา ร่วมกับ อบจ.ชลบุรี ททท.สำนักงานพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ปัจจุบันประชาชนจังหวัดชลบุรีได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่า 70% โดยวางแผนจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีใหม่ 2565

           โดยเริ่มจากงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 หลังจากเปิดประเทศ 1 พ.ย.64 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 พ.ย. ถึง 11 ธ.ค.64 ที่เมืองพัทยากำหนดจัดทุกวันสุดสัปดาห์รวม 4 สัปดาห์ติดต่อกัน จะเป็นการกิจกรรมต่อเนื่องคืองานเทศกาลแสดงพลุเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย.64 ภายใต้แม่งานโดยฝ่ายส่งเสริมศิลปะภาพยนตร์และการดนตรี ส่วนส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา
          มีรายงานว่า ขณะนี้มีผู้แอบอ้างมีการโฆษณาเปิดจองบูธและพื้นที่จำหน่ายสินค้าในช่วงงานเทศกาลแสดงพลุไฟเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กช่องต่างๆ นั้น เมืองพัทยาเตือนประชาชนอย่าได้หลงเชื่อ อาจตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างได้ ทั้งนี้ทางเมืองพัทยายังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอนโยบายจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ก่อนถึงจะมีความชัดเจน

ขอยืนยันว่าสำหรับการเปิดรับจองบูธหรือพื้นที่จำหน่ายสินค้าดังกล่าว เมืองพัทยาไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับประชาชนที่ได้ติดต่อจองบูธหรือพื้นที่จำหน่ายสินค้าไปแล้ว สามารถนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีได้ด้วยตนเองทันที โดยในส่วนของเมืองพัทยาก็จะได้ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่แอบอ้างหลอกลวงประชาชนด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement