เก๋งติดแก๊สไฟลุกกลางมอเตอร์เวย์ สองชีวิตหนีตายหวุดหวิด

เก๋งติดแก๊สไฟลุกกลางมอเตอร์เวย์ สองชีวิตหนีตายหวุดหวิด #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ร.ต อ ไพโรจน์ มุณีจันทร์ รองสว. สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์ ที่บนทางมอเตอร์เวย์สาย 7 พัทยา กรุงเทพมหานคร หลักกิโลเมตรที่ 0+900 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน ษฐ 5969 กรุงเทพมหานคร มีเพลิงลุกไหม้อย่างหนักมีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก มีเสียงระเบิดดังขึ้นตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องกันห้ามรถผ่านเพื่อป้องกันอันตราย ทำให้การจราจรชลอตัวไปชั่วขณะพร้อมใช้น้ำฉีดสกัดจนเพลิงสงบลง ตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยมีนายชนมภูมิ สารโพธิ อายุ 33 ปี เป็นคนขับมากับมารดา อยู่ในอาการตกใจ


สอบถามนายชนมภูมิ ทราบว่า ตนเองกับมารดากลับจากขายของ กำลังเดินทางกลับบ้าน ขณะที่ขับมาได้กลิ่นเหม็นไหม้ และมีควันออกทางทางฝากระโปรง ประกอบกับเครื่องยนต์รถเกิดสะดุดวูบผิดปกติ จึงรีบจอดรถริมทางแล้ววิ่งออกห่างจากตัวรถ ไม่นานเพลิงก็ลุกพรึบขึ้นอย่างรวดเร็ว โชคดีที่พากันวิ่งหนีออกมาได้ทัน ซึ่งรถยนต์ของตนเองนั้นติดแก๊ส แต่ขณะที่วิ่งมาใช้น้ำมัน ซึ่งก็ยังไม่ทราบสาเหตุของไฟที่ไหม้รถของตนในครั้งนี้

 

Subscribe
Advertisement