“ครัวคุณต๋อย” ยกทัพร้านเด็ดร้านดังบุกศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ชลบุรี ครั้งที่ 2

         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา น.ส.หทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ ผู้จัดรายการครัวคุณต๋อย ร่วมเปิดงาน “ครัวคุณต๋อย” ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี
           เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ประกาศให้มีการผ่อนคลายกิจการและกิจกรรม ทางเมืองพัทยาก็ได้เร่งการฟื้นฟูการท่องเที่ยวอย่างจริงจัง และวันนี้รู้สึกดีใจที่ “ครัวคุณต๋อย” ได้ยกร้านค้ากว่า 80 ร้าน ขึ้นห้างมาเปิดที่เมืองพัทยา ทำให้เมืองพัทยาดูคึกคัก ประชาชนออกมาใช้จ่าย ซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยาให้เดินหน้าต่อไป และเป็นการให้ประชาชนได้ออกมาผ่อนคลาย แต่ก็ต้องอยู่ในมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
           ซึ่งภายในงานได้รวมร้านค้าเมนูอร่อย คาว-หวาน มากกว่า 300 เมนู ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีความสะอาด ปลอดภัย และแต่ละร้านค้ามีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ทุกร้านอย่างเข้มงวด เพื่อให้ทุกท่านปลอดภัย สบายใจ และได้กินอาหารอร่อย
           สำหรับงาน “ครัวคุณต๋อย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-25 ตุลาคม 2564 ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ชั้น G-Paris และชั้น M-London
Subscribe
Advertisement