ตำรวจบุกทลายบ่อนการพนันในรีสอร์ทหรู เขตอำเภอบางละมุง-จังหวัดชลบุรี รวบผีพนัน 30 คน ส่งดำเนินคดี แต่แปลก! ตำรวจเจ้าของพื้นที่ไม่ยอมให้ข้อมูลสื่อ

          เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี ชุด 4 ได้นำกำลังเข้าทลายบ่อนการพนัน ในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ที่ภายในรีสอร์ทพื้นที่ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สามารถจับนักพนันได้ทั้งหมด 30 ราย พร้อมของกลางเป็นไพ่ โต๊ะ อุปกรณ์การเล่น และเงินสด จำนวนหนึ่ง ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภานีตำรวจภูธรบางละมุง ไปรับตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดี
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการจับกุมบ่อนการพนัน ตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. จนถึงเวลาประมาณ 20.30 น. ซึ่งกินเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางละมุง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขัง สร้างความสงสัยในระบบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ฯให้กับผู้สื่อข่าวและกลุ่มญาติของผู้ต้องหาที่มารออยู่เป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาชี้แจงเพียงว่าได้ทำการบันทึกจับกุมในสถานที่เกิดเหตุ จึงทำให้เกิดการล่าช้า แต่ไม่ยอมให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด
          อย่างไรก็ตามชาวบ้าน-ผู้สื่อข่าว ต่างตั้งข้อสงสัยว่า การลักลอบเปิดบ่อนการพนัน เป็นลักษณะของการเปิดให้เล่นการพนันไพ่ตีไก่ พนันเอาทรัพย์สินซึ่งกันโดยผิดกฎหมาย ในรูปแบบไพ่ 2 ใบ และ 3 ใบ คล้ายกับไพ่ป๊อกเด้ง โดยเล็ดรอดสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภานีตำรวจภูธรบางละมุง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่มาได้อย่างไร ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดชลบุรี บุกเข้าทลาย และสามารถจับกุมนักพนันชาย-หญิง ได้รวม 30 คนดังกล่าว
Subscribe
Advertisement