กลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง ส่งมอบ ข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้จำเป็น มูลค่า 40,000 บาท ให้อำเภอบางละมุง นำไปบรรจุถุงยังชีพแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

          ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ที่ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตนี้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ติดเชื้อที่ต้องรักษาตัว กลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัว รวมทั้งมีหลายครอบครัวต้องตกงานขาดรายได้ ประสบความยากลำบากในการดำเนินชีวิตนั้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ต.ค.64 ที่ ศาลาประชาคม อำเภอบางละมุง นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง รับมอบข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็น ซึ่งนางเนาวรัตน์ ค้าขาย ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยคณะกรรมการกลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง และผู้บริหารโรงเรียนศรีสุวิช นำมามอบให้อำเภอบางละมุง เพื่อนำไปบรรจุถุงยังชีพ แจกจ่ายช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในตำบลต่าง ๆ ของอำเภอบางละมุง

สำหรับสิ่งของที่กลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุงนำมามอบให้กับทางอำเภอบางละมุงในครั้งนี้ประกอบด้วย ข้าวสารขนาด 5 กิโลกรัม จำนวน 72 ถุง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 15 ลัง ปลากระป๋อง 25 แพค น้ำดื่ม 30 แพค น้ำยาล้างจาน ขนมขบเคี้ยว กาแฟกระป๋อง เครื่องปรุงรส หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมมูลค่า 40,000 บาท นอกจากนี้ทางโรงเรียนศรีสุวิช ได้นำถุงยังชีพจำนวนหนึ่งมามอบให้กับอำเภอบางละมุงอีกด้วย

Subscribe
Advertisement