สาวตีนผีเมาหนักฝ่าเคอร์ฟิวชน จยย.จอดติดไฟแดงเจ็บสองราย

          เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากทางพัทยา ถนนสุขุมวิทพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกทราบชื่อคือนายอดิเทพ เทพสุภา อายุ 17 ปี นอนได้รับบาดเจ็บ เจ็บปวดขาข้างซ้าย ถลอกตามร่างกาย เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ทะเบียน 1 กฉ 8243 บุรีรัมย์ สภาพรถด้านท้ายรถพังยับเยิน ส่วนอีกรายทราบชื่อนางสาวทรรศิกา หวังสุข อายุ 20 ปี นอนได้รับบาดเจ็บมึงงงศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนรถยนต์เก๋งได้หยุดรถดู แล้วรีบกลับขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีชิ้นส่วนและป้ายทะเบียนรถ 9 กต 3725 กรุงเทพมหานครตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอดิเทพ ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ จู่ๆรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว ขับพุ่งชนท้ายรถเข้าอย่างเต็มที่จนกระเด็นนอนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถยนต์ได้ลงมาดู แล้วรีบขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ภายหลังพลเมืองดีสามารถติดตามรถยนต์คันเกิดเหตุไปจนทัน แล้วใช้ของมาวางขวางถนนเพื่อกันไม่ให้หลบหนีไปได้ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย สูงถึง 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนตัวผู้ขับขี่นั้นอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ไม่ยอมแจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด เปิดเผยเพียงว่าได้ไปดื่มมาจากร้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

 

Subscribe
Advertisement