สกายเม้าเท่น พัทยา ลักลอบเปิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถูกจับหลายรอบไม่เข็ดหลาบ ตร.บุกตรวจ นักดื่มแตกฮือฝ่าเคอร์ฟิวหนี

         เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่แหลมบาลีฮายพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าร้านสกายเม้าเท่น แหลมบาลีฮายพัทยา ยังลักลอบเปิดฝ่าฝืนคำสั่ง เกินเวลาที่กำหนด และมีการปล่อยให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน มีผู้เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมากกว่า 50 คน
           เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ยังเปิดเผยอีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนให้ทางร้านปิดให้บริการทันที เนื่องจากเป็นการกระทำผิดฝ่าฝืนคำสั่ง ปิดบริการเกินเวลา 21.00 น. และยังปล่อยให้มีการมั่วสุมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก แต่ทางร้านไม่มีทีท่าจะปิด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ
            เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ พบว่ากลุ่มนักเที่ยวพากัน ออกจากร้านราวกับผึ้งแตกรัง ขับขี่รถยนต์และรถ จยย.ฝ่าเคอร์ฟิวไปอย่างหน้าตาเฉย บางคันขับวนไปมาอย่างไม่รู้สึกเกรงกลัว ทั้งที่รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดสัญญาณไฟอยู่ด้านหน้าร้าน ตรวจสอบภายในร้านพบว่าพนักงานร้านกำลังรีบเคลียร์ข้าวของ เตรียมปิดร้าน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมเชิญตัว ผู้ดูแลร้านมาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในฐานความผิดตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
           นอกจากนี้ร้านสกายเม้าเท่น ที่ตั้งอยู่บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยา นั้นเคยถูกจับดำเนินคดีในฐานความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินมาแล้ว ในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบฝ่าฝืนกระทำผิดจนกระทั่งถูกจับกุมอีกครั้งดังกล่าว
Subscribe
Advertisement