แชร์ว่อนโซเซียล คลิปวัยรุ่นนอนซิ่ง จยย. ท่าซุปเปอร์แมน ด้านตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

        จากกรณีเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ซึ่งเป็นภาพชายวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ในท่าหวาดเสียว พร้อมระบุข้อความ “#ตัวยืนแห่งพัทยา !!!! การขับขี่ควรระมัดระวังให้มาก หากเกิดอุบัติเหตุแค่เสี้ยววินาทีก็เอากลับคืนมาไม่ได้ สิ่งที่ทำมันไม่ได้รับคำชมเชยจากสังคมหรอกค่ะ คิดให้ดี อย่าใช้ความคึกคะนองในการขับขี่ พัทยา” ซึ่งมีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก
           จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว พบว่า เป็นชายวัยรุ่นรายหนึ่งขับขี่รถ จยย. สีแดงดำ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) ในท่านอน คล้ายซุปเปอร์แมน เป็นระยะทางยาวหลายร้อยเมตร บนถนนสุขุมวิทพัทยา (ฝั่งขาเข้าชลบุรี) ช่วงบริเวณวัดบุณย์กัญจนาราม ถึงสี่แยกถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง และหวั่นว่าจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน
           สอบถามนายสิ่ว อายุ 50 ปี วิน จยย.รับจ้าง หน้าเทสโก้โลตัสเทพประสิทธิ์ เล่าว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ในช่วงก่อนที่จะมีปัญหาโควิด ซึ่งจะพบวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ซิ่ง ท่าทางหวาดเสียวอยู่เป็นประจำ มีทั้งมาเป็นกลุ่ม และเพียงคันเดียวก็มี แต่ช่วงระยะหลังมานี้ไม่ค่อยพบเห็นเท่าไหร่นัก โดยส่วนตัวคิดว่าที่ทำไปเป็นความคึกคะนองของช่วงวัยรุ่น ซึ่งตนเองเคยผ่านมาก่อน หากเติบโตอายุมากขึ้นจะทำให้คิดได้เอง แต่การกระทำลักษณะนี้ถือว่าเป็นอันตรายทั้งต่อตนเองและผู้อื่น อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตได้
           ด้าน พ.ต.ท.สมพล นาคขำพันธุ์ รอง ผกก.( สอบสวน ) สภ.เมืองพัทยา รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยเกี่ยวคลิปดังกล่าวที่แชร์ในโลกโซเซียลว่า หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวแล้วในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้สั่งการให้ตรวจสอบ โดยให้ทาง ร.ต.อ.กิตติพัศ คำนนท์ ปฎิบัติหน้าที่ รอง สว.ชุดปราบปรามพิเศษ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ ลงพื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี และละแวกจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ตามเส้นทางที่วัยรุ่นคนดังกล่าวขับขี่รถ จยย.แบบหวาดเสียว คาดว่าจะพบวัยรุ่นคนดังกล่าว และนำตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายได้ในเร็วๆนี้
Subscribe
Advertisement