รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือเดินหน้ามอบถุงยังชีพผู้กักตัวในพื้นที่เมืองหนองปรือ หลังพบกลับจากการรักษาต้องกักตัวอยู่บ้านอีก 14 วัน

           ที่บ้านเลขที่ 40/50 ม.10 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี นายวันชัย แสนงาม รองนากยเทศฒนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเขต 3 ลงพื้นที่พร้อมนำถุงยังชีพจำนวน 2 ถุง พร้อมด้วยน้ำดื่ม ข้าวสาร มอบให้กับนางพัชรินทร์ ปราสาทสิน และนายสมบัติ เพิ่มหิรันดร์ 2 สามีภรรยา ที่กลับจากการรักษาอาการป่วยไวรัสโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันหายดีแล้ว แต่ทางแพทย์ได้ให้กักตัวที่บ้านอีก 14 วัน จึงได้ทำการขอรับถุงยังชีพจากเทศบาล โดยได้ทำการประสานไปยังรองนายกเทศมนตรีโดยตรง เพื่อขอรับความช่วยเหลือ
           ด้านนายวันชัย แสนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับการเข้าไปดูแลในส่วนของผู้ที่กักตัวในพื้นที่เมืองหนองปรือนั้น พบว่ามีสมาชิกแต่ละเขต รวมถึงประธานชุมชนในแต่ละพื้นที่ดูแลอยู่แล้วหากพบว่ามีการกักตัวในส่วนของผู้ใกล้ชิด หรือผู้ป่วยที่รับการรักษาเสร็จสิ้น

           ทั้งนึ้หากต้องการรับถุงยังชีพหรือความช่วยเหลือจากทางเทศบาลก็ให้ประสานผ่านทางสมาชิกแต่ละเขต หรือประธานชุมชน หรือคณะกรรมการชุมชนแต่ละแห่งได้ทันที โดยในวันนี้พบว่าในส่วนของผู้กักตัวทั้ง 2 รายต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากในการช่วยเหลือและดูและประชาชนในครั้งนี้
Subscribe
Advertisement