เมีองจำลองร่วมกับกลุ่มมินิสยามเอ็มซี เข้ามอบเงินให้เรือนจำพิเศษพัทยา เพื่อส่งต่อให้นักโทษที่พ้นคดีไร้ญาติ 13 ตุลาคมนี้

         ที่เรือนจำพิเศษพัทยา นายนิพิชฌน์ เกตพงศ์พัทธ ผู้บริหารเมืองจำลอง ประธานกลุ่มมินิสยามเอ็มซีพัทยา พร้อมด้วยสมาชิกในกลุ่ม ได้ร่วมกันเข้ามอบเงินจำนวน 10,500 บาท ให้กับทางเรือนจำ เพื่อส่งมอบต่อให้กับนักโทษชาย/หญิง ที่จะพ้นคดีต้องโทษขัง ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ จำนวน 101 ราย โดยมีนายมานพ ชมชื่น ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยาได้เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งได้กล่าวขอบคุณทางคณะ ที่ได้มามอบสิ่งดีๆ ให้นักโทษไร้ญาติที่จะพ้นโทษในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

สำหรับในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทางเรือนจำพิเศษพัทยา ได้ปล่อยตัวนักโทษจำนวน 101 ราย แยกเป็นชาย 83 ราย หญิง 18 ราย ส่วนใหญ่จะเป็นนักโทษต่างจังหวัด ที่จะต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่วนใหญ่ก็จะไม่มีญาติ บางรายถึงกับไม่มีเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ไม่มีแม้ค่ารถเดินทาง โดยปกติทั่วไปทางเรือนจำจะได้รับคำร้องทั่วไปอยู่เป็นประจำ หากนักโทษคนใดทื่ต้องการความช่วยเหลือจากเรือนจำ จะมีการเขียนคำร้องก่อนจะถูกปล่อยตัว

         ซึ่งเงินจำนวนนี้ทางเรือนจำ จะได้ส่งมอบต่อให้นักโทษทื่ยื่นความจำนงเขียนคำร้องขอความช่วยเหลือไว้ จะกระจายเงินให้ทั่วถึง เพื่อบุญกุศลที่ทางคณะได้เข้ามอบเงินช่วยเหลือนักโทษในวันนี้ จะได้ส่งถึงผู้ที่มีน้ำใจทุกท่านทุกคน บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ
Subscribe
Advertisement