หุ้นส่วนเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวชักปืนยิง แคล้วคลาด เชื่อบารมีหลวงพ่อสุด

         เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน เหตุเกิดที่โรงแรม ดึ ลิฟวิ่ง ภายในซอยจอมเทียน 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน คือนายกิตติศักดิ์ จันทร์ลอย อายุ 41 ปี และนายสุรพล แสงโสภณ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 4 นัด ส่วนคู่กรณีคือนายเทียน คล้ายมาลากุณ 38 ปี เจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุนัดกันมาเคลียปัญหาเรื่องเงินกัน เพราะเคยเป็นหุ้นส่วนกัน แต่เมื่อมาถึงได้เกิดลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่นายสุรพลจะชักปืนออกมายิงใส่นายเทียน แต่กระสุนพลาดลงพื้นทะลุ ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืน
          เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและอาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในโรงแรมนี้เป็นอย่างมาก
นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าที่รอดตายมาได้นั้น เพราะบารมีของหลวงพ่อสุด วัดกาหลง จังหวัดสมุทรสาคร ที่ตนเองแขวนติดตัวไว้

Subscribe
Advertisement