หนุ่มโรงงาน ซิ่งกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าติดคาซากรถ เร่งช่วยชีวิตนำส่งโรงพยาบาล

         เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ต.ค.64 พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ หน้าบริษัทนิปปอนสตีล ภายในนิคมอมตะซิตี้เฟส 10 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ

           ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ isuzu dmax สีขาว ทะเบียน 8 กร 4785 กทม. สภาพแต่งซิ่งแบบวัยรุ่น เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดในซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิต ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงนำผู้บาดจ็บออกมาจากซากรถได้ พบมีบาดแผลตามร่างกาย อาการมึนงง ใบหูข้างซ้ายฉีกขาด กู้ภัยฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ทราบชื่อต่อมา นายเมฆสุวรรณ ปู่ฝ้าย อายุ 29 ปี

จากการตรวจสอบพบรอยเบรคของรถไกลกว่า 20 เมตร ก่อนที่จะเสียหลักขึ้นฟุตบาทชนเสาไฟฟ้า สอบถามนายเบญจมินทร์ น้อยลี อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ (รปภ.ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ) ให้การว่า ในขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้ยินเสียงรถจากท่อไอเสียวิ่งมาด้วยความเร็วและเสียงดังมาก จากนั้นได้ยินเสียงเบรคและชนกับเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น

          จึงอยากจะฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนในภายในเขตนิคมอมตะซิตี้ ควรปฏิบัติตามกฎจราจรด้วย เนื่องจากมีผู้สัญจรมาก ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน และจะเชิญตัวมาสอบสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement