ร้านอาหารแดง-ดำ ร้านเก่าแก่เมืองพัทยา ส่งต่อความช่วยเหลือ ส่งมอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม และนม จำนวน 300 ชุด เพื่อมอบให้กับผู้ที่ประสบวิกฤตโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณหน้าร้าน แดง-ดำ พัทยากลาง นางน้ำหวาน คลังพหล ผู้บริหารร้าน แดง-ดำ พัทยากลาง ได้นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมแจกข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา
           นางน้ำหวาน คลังพหล ผู้บริหารร้านแดง-ดำ เปิดเผยว่า สำหรับการแจกข้าวกล่อง 300 กล่องวันนี้ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 นั้นทางร้านอยากที่จะช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 หลังจากที่พบว่าที่ผ่านมาสถานประกอบการหลายแห่งในพื้นที่เมืองพัทยาต้องประสบกับภาวะยากลำบาก บางสถานประกอบการก็ต้องปิดกิจการลงไป ส่งผลให้เกิดการเลิกจ้างงานเกิดขึ้น คนที่เคยมีงานทำ มีเงินเดือนก็ต้องเดือดร้อน ดังนั้นในส่วนของภาคเอกชนก็อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งให้กับเมืองพัทยาในการช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ตามกำลังที่ทำได้

         มาในวันนี้ทางร้านก็ได้ทำการทำข้าวกล่องแจกเป็นอาหารมื้อเย็น พร้อมน้ำดื่ม และนม ให้กับผู้ที่ยากไร้ จำนวน 300 กล่อง โดยในวันนี้พบว่ามีประชาชนจำนวนมาต่างเดินทางมารับข้าวเย็นกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค.อย่างเข็มงวด

Subscribe
Advertisement