พ่อเมืองพัทยา ถกแขนเสื้อบูสเตอร์ช็อต โดส 3 แอสตร้าซิเนก้า เดินหน้าฉีดวัคซีนสร้างระบบหมู่ในพื้นที่ทะลุ 80% โดยเร็วที่สุด

           เมื่อวันที่ 7 ต.ค.64 ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดให้เป็นสถานที่ให้บริการวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับประชาชน โดยในวันนี้เป็นการให้บริการวัคซีนซิโนฟาร์ม โดสที่ 2 สำหรับประชาชนท้องถิ่นเมืองพัทยาที่ลงทะเบียนผ่านระบบเมืองพัทยาพร้อม และบริการบูสเตอร์ช็อต โดสที่ 3 วัคซีนแอสตร้าซิเนก้า สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 โดส
          ทั้งนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ที่เดินทางมารับวัคซีน และเจ้าหน้าที่บุคลากรด่านหน้าซึ่งทำปฏิบัติหน้าที่ให้บริการวัคซีนกับประชาชนตามมาตรการและระบบป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของ ศบค.อย่างเคร่งครัด โดยในวันนี้นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ถือโอกาสเข้ารับวัคซีนโดสที่ 3 หรือบูสเตอร์ช็อตด้วยวัคซีนแอสตร้าซิเนก้า ซึ่งก่อนหน้านี้นายกเมืองพัทยาได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 โดสด้วยเช่นกัน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาได้เร่งให้บริการวัคซีนป้องกันโควิด-19 กับประชาชนทุกภาคส่วนเพื่อให้เกิดความครอบคลุมสูงสุดและเป็นไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาได้รับวัคซีนกว่า 80% โดยเร็วที่สุด ทั้งในส่วนของผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ผู้ที่รอวัคซีนโดสที่ 2 และผู้ที่รอบูสเตอร์ช็อต โดสที่ 3 ซึ่งเป็นไปตามระบบที่สำนักสาธารณสุขเมืองพทัยาและโรงพยาบาลเมืองพัทยาได้วางแผนไว้ เพื่อที่จะให้เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่มีความปลอดภัยเรื่องโรคระบาดมากขึ้น และพร้อมที่จะขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจในเมืองพัทยาท่องเที่ยวตามกำหนดการเปิดเมืองท่องเที่ยวนำร่องในวันที่ 1 พ.ย.64 นี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement