ผวจ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ นักเรียนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน Pfizer

            เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ที่อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์) ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายแพทย์อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจน้องๆ นักเรียน ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ซึ่งในวันนี้ได้มีการฉีดวัคซีนเข็มแรก Pfizer ให้กับกลุ่มนักเรียนอายุ 12 ปีขึ้นไป ของจังหวัดชลบุรี
นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เข้าตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน ทั้งสอบถามการปฏิบัติงานและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อมทั้งสอบถามให้กำลังใจกับน้อง ๆ นักเรียนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้
           ทางด้านนักเรียนที่มาฉีดวัคซีนกล่าวว่ารู้สึกมั่นใจในวัคซีนและเราจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังรู้สึกมั่นใจในการเปิดเรียนภาคเรียนที่ 2 ส่วนการเรียนออนไลน์ถ้าถามว่าดีไหมมันก็ดี แต่ถ้ามาเรียนในโรงเรียนจะได้ทั้งบรรยากาศกับเพื่อนๆ กับคุณครู ได้รับความสนุกสนานแล้วก็เรียนเข้าใจมากกว่า และขอเชิญชวนเพื่อนๆน้องๆ ทุกคน มาฉีดวัคซีนเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวอีกว่า สำหรับการฉีดวัคซีนให้กับนักเรียนในจังหวัดชลบุรี ในวันนี้ ก็เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 2 หากว่าการฉีดวัคซีนเป็นไปตามกำหนด ประมาณ 80% ของจำนวนนักเรียนในจังหวัดชลบุรี คณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดชลบุรี ได้มีการประเมินสถานการณ์แล้ว เห็นว่ามีความปลอดภัย ทางจังหวัดก็จะพิจารณาให้เปิดเรียนในขั้นตอนต่อไป

Subscribe
Advertisement