ชายวัย 44 นอนเอาหัวพาดรางรถไฟ พอรถไฟวิ่งมาทับศรีษะแตกเสียชีวิตสยอง คนขับรถไฟเผยทั้งเบรกทั้งกดหวูดดังลั่น ไม่ยอมลุก รถไฟเบรกแต่ไม่อยู่จึงทับเข้าที่หัว

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2564 พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟทับเสียชีวิต บริเวณด่านทางรถไฟวัดใหม่บรพรต หมู่ 2 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอุทยานพานทอง
            ที่เกิดเหตุพบร่างนายคำพัน ชาวเชียงยืน อายุ 44 ปี ชาว จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตข้างทางรถไฟสภาพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขายาวลายพรางทหารและมีเศษหมวกลายพรางทหารวางอยู่ข้างศพ มีลายที่หลังที่ศรีษะแตกกระจายลำตัวมีแผลถลอกสภาพนอนคว่ำหน้า ห่างกันพบถ้วยก๋วยเตี๋ยวที่กินไม่หมดวางอยู่ ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบรถไฟขบวน 283 จำนวน 4 โบกี้สาย กทม.-พลูตาหลวง จอดอยู่ มีผู้โดยสารหลายคนอยู่บนรถ

จากการสอบถามนายสงกรานต์ สอนนริทร์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลป้อมเล่าว่า ตนมาเข้างานช่วงเช้าก็เจอผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อเดินไปเดินมาอยู่บริเวณป้อมแล้วก็เดินไปนั่งที่รางรถไฟจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ ตนก็ไม่เห็นมีอะไรผิดสังเกต จนกระทั่งเวลารถไฟมาใกล้จะถึงป้อมตนก็ได้ยินเสียงหวูดดังลั่นตนก็เดินออกมาดูก็พบว่าชายดังกล่าวถูกรถไฟทับเสียชีวิตแล้ว

           ด้านนายเรวัติ ศรีอาจ อายุ 41 ปี คนขับรถไฟได้เล่าว่าตนได้ขับรถไฟมาจาก กทม.กำลังจะมุ่งหน้าพลูตาหลวง พอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็เห็นไกลๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เพราะผู้เสียชีวิตถอดเสื้อจึงเป็นสีเดียวกับรางรถไฟ แต่ตนก็เบรกตั้งแต่ที่มองเห็น จนกระทั่งรถไฟมาใกล้ถึงจนมองรู้ว่าเป็นคนตนก็กดหวูดดังลั่น แต่ผู้เสียชีวิตไม่ลุกไปไหน รถไฟก็หยุดไม่ทันจนทำให้รถไฟทับเข้าที่ศรีษะเพราะผู้เสียชีวิตนอนเอาศรีษะพาดมาที่รางรถไฟ
          ด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถไฟอีกครั้ง และจะได้ติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตอีกครั้งเพื่อมารับศพของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement