โจรงัดฝาท่อระบายน้ำอาละวาดหนักในพื้นที่ตำบลบ่อวิน ศรีราชา เตือนประชาชนในพื้นที่ที่ใช้เส้นทางผ่านไปมาใช้ความระมัดระวัง

       วันที่ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากประชาชนในพื้นที่ตำบลบ่อวินว่า บนถนนสายมาบบ่อพระตอน 2 พื้นที่ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าได้มีคนร้ายงัดฝาท่อระบายน้ำที่เป็นตะแกรงเหล็กจำนวน 3 อัน โดยมีขนาดกว้าง 50 เซนติเมตร ยาว 50 เซนติเมตร โดยท่อระบายน้ำมีความลึกประมาณ 2 เมตร เกรงว่าประชาชนที่สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวอาจจะได้รับอันตรายจากการขี่รถ จยย.หรือขับรถยนต์ตกลงไป
           ด้านนายศักดิ์ชัย อำไพวงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ่อวิน ก็ได้ออกตรวจสอบและได้ประสานงานไปยัง อบต.บ่อวิน เพื่อรีบดำเนินการแก้ไข โดยทางฝ่ายกองช่างของ อบต.บ่อวิน ก็ได้นำเหล็กกั้นมาวางปิดท่อระบายน้ำดังกล่าว เพื่อป้องกันรถยนต์และรถ จยย.ของประชาชนตกไปในท่อระบายน้ำชั่วคราว และจะได้รีบดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีประชาชนใช้รถยนต์และรถ จยย.จำนวนมากที่ใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรไปมา และเป็นทางไปลัดไปทางถนนสายต่างๆ เพื่อเข้านิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
         จากการตรวจสอบเบื้องต้นช่วงจุดเกิดเหตุ ทาง อบต.บ่อวิน ก็ได้ให้ฝ่ายกองช่างตรวจเช็คไฟแสงสว่างในช่วงดังกล่าวแล้ว เพื่อป้องกันอันตรายและทรัพย์สินของประชาชนที่อาจจะเสียหายจากการเกิดอุบัติเหตุ โดยพบว่าในระยะนี้มีคนร้ายก่อเหตุงัดฝาท่อระบายน้ำที่เป็นตะแกรงเหล็กกันบ่อยครั้งในพื้นที่บ่อวิน เนื่องจากนำไปขายได้ราคาทั้งมีน้ำหนัก ตะแกรงละประมาณ 10 กิโลกรัม ทั้งนี้นายศักดิ์ชัย อำไพวงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ก็ได้ฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการใช้ถนนสายดังกล่าว และได้ประสานงานไปยังชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยฝาท่อระบายน้ำรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement