กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรีมอบถุงยังชีพให้เมืองพัทยาส่งต่อประชาชนกลุ่มเปราะบาง

            วันที่ 7 ต.ค.64 ที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานสังคมสงเคราะห์เมืองพัทยา เป็นตัวแทนเมืองพัทยารับมอบถุงยังชีพจำนวน 40 ชุด จากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี นำโดย พันเอกมงคล นามจิตร หัวหน้าศูนย์ กอ.รมน.จ.ชลบุรี เพี่อส่งต่อให้กับประชาชนผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
          สำหรับการเข้ามอบถุงยังชีพในวันนี้ ด้วย กอ.รมน.จ.ชลบุรี มีความห่วงใยในทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่เมืองพัทยา ที่ได้รับผลกระทบในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ จากโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลโดยตรงต่อครอบครัวผู้ป่วย ผู้ที่ต้องหาเลี้ยงชีพต้องดูแลผู้ป่วยติดเตียง
           พันเอกมงคล นามจิตร หัวหน้าศูนย์ กอ.รมน.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทางผู้บังคับบัญชา กอ.รมน.ภาค ได้มีนโยบายมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนในจังหวัดชลบุรี รวม 800 ราย โดยในส่วนของเมืองพัทยา อ.บางละมุง ได้จัดถุงยังชีพช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางรวม 40 ชุด โดยจะแบ่งให้ประชาชนกลุ่มเปราะบางรวม 6 ชุด ส่วนที่เหลือกระจายต่อให้เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาบริการจัดการตามความเหมาะสม เพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้นให้เเก่พี่น้องประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

 

Subscribe
Advertisement