ลูกเขยโหดควงมืดแทงเมีย พ่อตาเอาตัวรับแทน เข้าชายโครงดับ

        เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 108 ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบร่างนายประชุม วงษ์วัตร อายุ 79 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าราวนมซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีนางรุ่งพร น้อยฉิม อายุ 50 ปี ลูกสาวอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้อย่างหนัก โดยมีกลุ่มญาติปลอบใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายติ่ง มั่งมี อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดพร้ามีคราบเลือดตกอยู่บนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางรุ่งพร ทราบว่าตนเองทะเละกับนายตื่ง สามี แต่นายติ่งได้พกอาวุธมีดมาด้วย พ่อด้วยความที่เป็นห่วงลูกจึงเอาตัวเข้ามาขวาง จังหวะที่นายติ่งใช้มีดแทงสวนเข้ามาจนถูกเข้าที่ชายโครงซ้าย ก่อนพ่อจะทรุดลงนอนจมกองเลือดกับพื้นแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายติ่ง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ไปสอบสวน ซึ่งให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement