เมียร่ำไห้ผัวผูกคอดับคาต้นลิ้นฟ้า

            เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564 พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนผูกคอตาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29/2 ม.6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบเดินทางไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุบริเวณต้นลิ้นฟ้าหลังบ้านพบร่างนายโสฬส สุขคง อายุ 43 ปี ใช้เชือกสีเขียวผูกคอตัวเองกับต้นลิ้นฟ้า ภรรยาและเพื่อนได้เคลื่อนย้ายร่างลงมาก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง และพยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแล้วแต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้ โดยมีภรรยาร้องไห้อยู่ด้านข้าง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด
           สอบถามนางปาริชาติ สุขคง อายุ 47 ปี ภรรยา ทราบว่าปกติสามีจะออกไปทำงานด้วยกัน แต่วันนี้บ่นว่าไม่สบายจึงลางาน จนกระทั่งช่วงเลิกงานตนเองได้โทรหาสามีว่าอยากกินอะไร เมื่อมาถึงก็ไม่พบสามีจึงออกเดินตามหาจนมาพบว่าสามีผูกคอตายอยู่ด้านหลังบ้าน ซึ่งทุกคนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเคลื่อนย้ายร่างส่งตรวจชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุกาารตายที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement