เศรษฐีใหม่ 30 ล้าน ตกเป็นของชายผู้โชคดีในพื้นที่ อ.บ่อทอง ชลบุรี

 

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อบัญชี “กล้วยหอม คนส่งรางวัลใหญ่ ” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คว่า “30 ล้านแตกแล้วในบ่อทอง 578171” จากนั้นมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดีกับผู้โชคดีถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมากในระยะเวลาไม่นาน
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังปั๊มน้ำมัน ปตท.คลองมือไทร ม.5 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เพื่อขอทราบรายละเอียดได้พบกับเจ้าของโพสต์คือ นางสาวพัศญา ตั้งธนาฉันทกร เจ้าของโพสต์และแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งภายในปั๊มน้ำมัน

            นางสาวพัศญาได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 64 เวลาประมาณ 10.00 น.ได้ออกมาตั้งแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งตามปรกติ และมีนายเอ(ขอสงวนนาม) ได้มาดูสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงของตน พร้อมกับพูดว่ามีเลขเจ็ดไหม ตนเองก็บอกว่ามี นายเอจึงหยิบสลากกินแบ่งที่จัดเป็นชุด 5 ใบ ไปจำนวน 3 ชุด ทั้งหมดมีเลขเจ็ด นายเอบอกว่าเลขเจ็ดมันออกรางวัลบ่อยและออกทั้งปี ตนเองจำได้ว่าสลากที่แผงเหลืออยู่ประมาณเกือบ 10 ชุด ได้ทำการถ่ายรูปเก็บเอาไว้ มั่นใจว่านายเอเป็นคนหยิบสลากกินแบ่ง หมายเลข 578171 เป็นชุด 5 ใบไปแน่นอน
         ต่อมา หลังจากผลประกาศออกรางวัลเสร็จ นายเอได้โทรศัพท์มาหาตนเองแต่ไม่ได้รับสาย ตนจึงโทรกลับและได้รับการบอกเล่าว่า นายเอถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เป็นคนบ่อทอง ชลบุรี เศรษฐีใหม่ 30 ล้านงวด วันที่ 1 ตุลาคม 2564
Subscribe
Advertisement