สืบสวนพัทยารวบ 2 เอเย่นต์ยาไอซ์พร้อมของกลางจำนวนมาก​ อาวุธปืน​ รวมตรวจยึดทรัพย์สิน

          ​สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา​ ได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ สภ.เมืองพัทยาให้กวดขันจับกุมผู้เสพ ผู้จำหน่ายยาเสพติดรายย่อย และให้ขยายผลไปจับกุมรายใหญ่​
             ทาง​ พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส.สภ.เมืองพัทยา​ ร.ต.อ.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ พร้อมตำรวจชุดยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ร่วมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.2 หลังจากจับกุมผู้เสพ​ และผู้จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่​ จึงขยายผลไปจับกุม​ 2​ เอเย่นต์ในพื้นที่​ กทม.​ ประกอบไปด้วยนายอัสนีย์ หรืออั๋น สีห์วงษ์ อายุ 29 ปี และ​ นายสมชาย หรือชาย นามคำ อายุ 44 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ จำนวน 5,000 กรัม (5 กิโลกรัม) อาวุธปืนแบบออโตเมติก ยี่ห้อกล็อค 19 ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก​ เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด ซองบรรจุเครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 อัน​ และรถยนต์โตโยต้าอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กต-2654 กทม โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย” และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”
           โดยจับกุมได้ที่บริเวณโรงแรมซีซั่นเพลส ห้องพักหมายเลข 312 เลขที่ 61/15 ถ.เพชรเกษม ซ.5 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่​ กรุงเทพมหานคร​ และไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 168/72 ภายในหมู่บ้านศรีเทพไทย ม.2 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ยังใช้มาตราการตรวจยึดทรัพย์ที่คาดว่าได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติด​ ตรวจยึดรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 1กต-341 กทม.ด้วย

 

Subscribe
Advertisement