หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนซาเล้งขายของข้างทางเสียหายหลายคัน โชคดีเจ็บเล็กน้อย

         เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 30 กันยายน 2564 ร.ต.ท. อานันท์ มหากิจอัศวกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถเข็นขายของ และรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน เหตุเกิดบริเวณถนนพัทยาสาย 2 หน้าโครงการคอนโดวิวทะเล 6 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์รีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว ทะเบียน 1 กฆ 8505 กรุงเทพมหานคร ชนรถพ่วงขายน้ำ รถพ่วงขายไก่ทอด และรถเข็นขายผลไม้ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนตัวเจ้าของรถที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาอย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว
         สอบถาม นายสาคร ลิ้นจันทร์ อายุ 42 ปี พ่อค้าผลไม้ เล่าเหตุการณ์ว่า จังหวะที่กำลังยืนขายของอยู่ข้างทาง สังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วส่ายไปมา แล้วพุ่งเข้าชนรถพ่วงข้างขายของริมทาง จนข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก เจ้าที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจัาหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อของผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง แต่ได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement