รถพ่วงเทรลเลอร์ชนท้ายรถพ่วงเทรลเลอร์คนขับติดภายใน

          เมื่อเวลา​ 11.00​ น.​ วันที่ 30 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา​ พร้อมรถอุปกรณ์​ รถพยาบาล​ และกำลังอาสาสมัคร​เร่งตรวจสอบเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์​ 18​ ล้อ​ ชนท้ายรถพ่วงเทรลเลอร์​ 18​ ล้อ​ มีคนติดอยู่ภายใน​ เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส​ 36​ ขาเข้าพัทยา​ ม.2​ ต.​โป่ง​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​
        ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงเทรลเลอร์​ 18​ ล้อ​ ทะเบียน​ 71-8056 ชลบุรี​ ส่วนพ่วง​ 71-7358 ชลบุรี​ สภาพด้านหน้าพังยับ มีนายคชา บุญกมล​ อายุ​ 47​ ปี​ คนขับ ได้รับบาดเจ็บติดภายใน​ ซึ่งได้ชนท้ายรถพ่วงเทรลเลอร์​ 18​ ล้อ​ ทะเบียน​ 71-9012 ระยอง​ ส่วนพ่วงทะเบียน​ 71-6466 ระยอง​ ที่มีนายสุวรรณ​ ทานนท์วงศ์​ อายุ​ 51​ ปี​ เป็นคนขับ​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา​กำลังใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดบริเวณคอนโซลหน้ารถ​ เพื่อช่วยคนขับที่ขาทั้งสองข้างติดอยู่ โดยใช้เวลาประมาณ​ 10 นาที​ จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้​ โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง​ 2​ ข้าง​ ก่อนปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษา​
       ด้านนายสุวรรณ​ ทานนท์วงศ์​ คนขับรถพ่วงเทรลเลอร์​ 18​ ล้อที่ถูกชน​ เล่าว่า​ ตนเองขับรถมาจาก​ จ.ระยอง​ มุ่งหน้าไปลงของที่ จ.ชลบุรี​ มาถึงที่เกิดเหตุได้ออกเลนขวา​ รถพ่วงเทรลเลอร์ที่ชนท้ายวิ่งมาเหมือนกับเบรคไม่อยู่​ แต่พยายามประคองรถจึงชนเข้าอย่างจัง​ จนทำให้นายคชาคนขับได้รับเจ็บและติดภายใน
ส่วนทางด้านนายคชา เล่าว่า​ ตนเองก็ขับรถมาปกติ​ มาถึงที่เกิดเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์ที่มีนายสุวรรณขับ ได้ออกเลนขวาแบบกะทันหัน​ ตนเองเห็นและพยายามเบรคแล้ว​ ซึ่งในช่องซ้ายก็มีรถเก๋ง​ จึงไม่สามารถบังคับหยุดรถทันจึงชนเข้าอย่างจัง
           เบื้องต้นทาง​ ร.ต.อ.องอาจ​ ทุมสุด​ รอง​ สว.สอบสวน​ สภ.หนองปรือได้บันทึกภาพที่เกิดเกตุ​ และจะทำการสอบสวนเพื่อหาคนประมาทหรือคนผิด​ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement